องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
https://www.kuthong.go.th
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง ให้ผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่มีการเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ในที่ดินแลพะสิ่งปลูกสร้าง ยื่นแบบ ภ.ด.ส.5
«
ประชาสัมพันธ์ งานตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2568
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง ผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุเป็นพนักงานจ้าง ขององค์กการบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
«
แบบฟอร์มรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง การโอนงบประมาณยจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้งที่ ๘
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์)
«
องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
«
องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ส่งเสริมการผิต การบริโภค และการบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
«
ประชาสัมพันธ์การจัดการน้ำเสียจากครัวเรือนและอาคาร
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประกาศ
- ข้อมูลพื้นฐาน
- o2ข้อมูลผู้บริหาร
- o1โครงสร้าง
- o3อำนาจหน้าที่
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
- o4ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- ฐานข้อมูลด้านอาชีพ
- ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
- ประชาสัมพันธ์
- การปฎิสัมพันธ์
- o6 Q&A
- Social Network
- 010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การดำเนินงาน
- o8แผนและความก้าวดำเนินงานและกาารใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- o9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- o10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- การให้บริการ
- 11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการ
- o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- o13 E-Service
- การบริหารเงินงบประมาณ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- 016 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O21การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 022แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 023ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 024ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- 025การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- o26ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- o27การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
- o28รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
- 031รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- แผนป้องกันการทุจริต
- o32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- o33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- 029รายงานททรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- 029รายงานทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- o34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o35รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
-
- สถานที่พัก และแหล่งท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
- สวนอาหารคานบุญเเละกลิ่นฟางคาเฟ่
- ขนมจีนกู่ทอง
- กาแฟนายช่างหนึ่ง
- ่สวนอาหารวาฬชมพู
- วัดป่ากู่ทองธรรมวิเวก
- วัดสว่างโพธิ์ชัย บ้านเมืองเพ็ง
- วัดสว่างวิจารณ์
- สวนลิ้นจี่ เกษตรกรต้นเเบบ
- เเผ่นพับเเหล่งท่องเที่ยว
- ป้ายประชาสัมพันธ์เเหล่งท่องเที่ยว
- วารสารประชาสัมพันธ์เเหล่งท่องเที่ยว
- E-book
- รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2566
- หนังสือประมวลองค์ความรู้ในการปฏิบัติงาน เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 (Work Manual)
- วารสารประชาสัมพันธ์แหล้งท่องเที่ยวในตำบลกู่ทอง
- งานตรวจสอบภายใน
- กฏบัตร
- แผนการตรวจสอบประจำปี
- นโยบายขั้นตอนตามกระบวนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
- คู่มือ
- บุคคลากร
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัด อบต.
- งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักปลัด อบต.
- งานส่งเสริมการเกษตร สำนักปลัด อบต.
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ร้องเรียนการทุจริต
เรื่องร้องเรียน
• ร้องเรียน/ร้องทุกข์
• ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ติดต่อเรา
ดร.ดาหวัน ทะสา
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
094-7961619
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- งานสวัสดิการสังคม สำนักปลัด อบต.
- งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม สำนักปลัด อบต.
- งานส่งเสริมการเกษตร สำนักปลัด อบต.
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข่าวประกาศ
ข้อมูลพื้นฐาน
o2ข้อมูลผู้บริหาร
o1โครงสร้าง
o3อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
o4ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ฐานข้อมูลด้านอาชีพ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
ประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
o6 Q&A
Social Network
010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
o8แผนและความก้าวดำเนินงานและกาารใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
o9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
o10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการ
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
016 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O21การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
022แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
023ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
024ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
025การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o26ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
o27การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
o28รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
031รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและการประพฤติมิชอบประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
o32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
o33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
029รายงานททรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
029รายงานทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
o34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o35รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
สถานที่พัก และแหล่งท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
สวนอาหารคานบุญเเละกลิ่นฟางคาเฟ่
ขนมจีนกู่ทอง
กาแฟนายช่างหนึ่ง
่สวนอาหารวาฬชมพู
วัดป่ากู่ทองธรรมวิเวก
วัดสว่างโพธิ์ชัย บ้านเมืองเพ็ง
วัดสว่างวิจารณ์
สวนลิ้นจี่ เกษตรกรต้นเเบบ
เเผ่นพับเเหล่งท่องเที่ยว
ป้ายประชาสัมพันธ์เเหล่งท่องเที่ยว
วารสารประชาสัมพันธ์เเหล่งท่องเที่ยว
E-book
รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2566
หนังสือประมวลองค์ความรู้ในการปฏิบัติงาน เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 (Work Manual)
วารสารประชาสัมพันธ์แหล้งท่องเที่ยวในตำบลกู่ทอง
งานตรวจสอบภายใน
กฏบัตร
แผนการตรวจสอบประจำปี
นโยบายขั้นตอนตามกระบวนการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
คู่มือ
บุคคลากร
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
284 คน
สถิติทั้งหมด
122362
คน
เริ่มนับวันที่ 31 ตุลาคม 2561
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
------ ปี พ.ศ. ------
ประจำปี พ.ศ.2567
ประจำปี พ.ศ.2566
ประจำปี พ.ศ.2565
ประจำปี พ.ศ.2564
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567
18/04/2567
127
รายการจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ. 2567
02/04/2567
153
ความก้าวหน้าในการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
02/04/2567
136
017รายงานสรุผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
02/04/2567
188
ความก้าวหน้าในการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ พ.ศ. 2567
01/04/2567
150
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2566
01/04/2567
181
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจักหาพัสดุ พ.ศ. 2567
01/04/2567
125
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566
21/09/2566
475
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง แจ้งรายชื่อเช็คหมดอายุ
04/09/2566
230
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2565
26/04/2566
342
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือก่ารจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2565
26/04/2566
247
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ รายเดือน ธันวาคม 2565
26/04/2566
278
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ รายเดือน พฤษศจิกายน 2565
26/04/2566
278
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ รายเดือน มกราคม 2566
26/04/2566
293
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ รายเดือน กุมภาพันธ์ 2566
26/04/2566
245
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ รายเดือน มีนาคม 2566
26/04/2566
261
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุ รายเดือน พฤศจิกายน 2565
26/04/2566
243
ประกาศเรื่องแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
28/03/2566
279
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่องยกเลิกประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านโจดน้อย-ถนนลาดยางไปบ้านขามเปี้ย บ้านโจด หมู่ที่ ๑๑ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
31/08/2565
272
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายกลางบ้าน-บ้านโจด บ้านเมืองเพ็ง หมู่ที่ ๒ ผิวจราจรกว้าง ๕ เมตร ยาว ๑๖๙ เมตร หนาเฉลี่ย ๐.๑๕ เมตร ไหล่ทางลูกรังกว้างข้างละ ๐.๓๐ เมตร หรือมีพื้นผิว
30/08/2565
278
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง รถยนต์บรรทุก (ดีเซล) ขนาด 4 ตัน 6 ล้อ พร้อมกระบะหลังคาโดยสารที่นั่ง 3 แถว จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
25/08/2565
267
ร่างประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง รถยนต์บรรทุก (ดีเซล) ขนาด 4 ตัน 6 ล้อ พร้อมกระบะหลังคาโดยสารที่นั่ง 3 แถว จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
15/08/2565
273
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่องยกเลิกประกาศ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายกลางบ้าน-บ้านโจด บ้านเมืองเพ็ง หมู่ที่ ๒ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
15/08/2565
314
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายกลางบ้าน-บ้านโจด บ้านเมืองเพ็ง หมู่ที่ ๒ ตำบลกู่ทอง อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม จำนวน ๑ สาย ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
21/07/2565
305
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือก่ารจัดหาพัสดุรายเดือนตุลาคม 2564
19/04/2565
374
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือก่ารจัดหาพัสดุรายเดือนมกราคม 2565
19/04/2565
332
แผนการจัดซื้อหรือแผนการจัดจ้างพัสดุ พ.ศ. 2565
14/04/2565
362
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือก่ารจัดหาพัสดุรายเดือนมีนาคม 2565
13/04/2565
345
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือก่ารจัดหาพัสดุรายเดือนพฤศจิกายน 2564
06/04/2565
354
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือก่ารจัดหาพัสดุรายเดือนธันวาคม 2564
05/04/2565
338
กำลังแสดงหน้าที่
1
จากทั้งหมด
2
1
2