ปัญหา อุปสรรคที่เกิดขึ้น การเข้าถึง/การประชาสัมพันธ์การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้เสีย ยังเป็นเพียงภาพรวม รายละเอียดในระบบยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. ต้องการ แนวทางแก้ไขปัญหา ควรมีการพัฒนาเป็นระยะเป็นไปตามคำแนะนำของสำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อให้ทันต่อ ระบบเทคโนโลยีสมัยใหม่ พนักงานส่วนตำบล พนักงานครู ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างในองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทองบางท่าน ขาดความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต. ขาดความสนใจเกี่ยวกับการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ในด้านการต่อต้านการทุจริต ข้อเสนอแนะ -ส่งเสริมการพัฒนาระบบร้องเรียนร้องทุกข์แบบอิเล็กทรอนิกส์ จัดให้มี และพัฒนาระบบร้องเรียนร้องทุกข์แบบอิเล็กทรอนิกส์ ให้ผู้ร้องเรียนสามารถดำเนินการได้รวดเร็ว ทราบผล ภายในระยะเวลาที่กำหนด เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สามารถดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ อย่างต่อเนื่องและเป็นปัจจุปันทันต่อสถานการณ์ -เพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ช่องทางในการรับแจ้งข้อมูลหรือเบาะแสหรือการร้องเรียนแก่ผู้ใช้บริการจาก องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เช่น ทางเว็บไซต์, แผ่นพับ เป็นต้น เพื่อเป็นช่องทางการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ว่าปฏิบัติงานเป็นไปตามมาตรฐาน โปร่งใส และตรวจสอบได้ ประชาชนได้รับผลประโยชน์มากขึ้น -เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องศึกษาแนวทางการดำเนินการเพื่อให้มีข้อมูลครบถ้วน ตามที่ สำนักงาน ป.ป.ช.กำหนดไว้