องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
https://www.kuthong.go.th
«
ประชาสัมพันธ์การตรวจรับรองงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗
«
ขอเชิญตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (External Integrity and Transparency Assessment : EIT)
«
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้ง ๕
«
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้ง ๔
«
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้งที่ ๗
«
ประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ. 2567
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้ง ๓
«
อบต.กู่ทอง เปิดรับยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
«
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีท้องถิ่น ประจำปี 2567
«
ประชาสัมพันธ์ เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเตล็ด (One Stop Service:OSS)
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประกาศ
- ข้อมูลพื้นฐาน
- o2ข้อมูลผู้บริหาร
- o1โครงสร้าง
- o3อำนาจหน้าที่
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
- o4ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- ฐานข้อมูลด้านอาชีพ
- ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
- ประชาสัมพันธ์
- การปฎิสัมพันธ์
- o6 Q&A
- Social Network
- 010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การดำเนินงาน
- o8แผนและความก้าวดำเนินงานและกาารใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- o9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- o10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- การให้บริการ
- 11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการ
- o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- o13 E-Service
- การบริหารเงินงบประมาณ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O21การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 022แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 023ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 024ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- 025การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- o26ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- o27การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
- o28รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- แผนป้องกันการทุจริต
- o32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- o33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- o34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o35รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- 025การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
- สถานที่พัก และแหล่งท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
- E-book
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- กองสาธารณสุขฯ
- กองส่งเสริมการเกษตร
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ร้องเรียนการทุจริต
เรื่องร้องเรียน
• ร้องเรียน/ร้องทุกข์
• ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ติดต่อเรา
ดร.ดาหวัน ทะสา
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
0947961619
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- กองสาธารณสุขฯ
- กองส่งเสริมการเกษตร
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข่าวประกาศ
ข้อมูลพื้นฐาน
o2ข้อมูลผู้บริหาร
o1โครงสร้าง
o3อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
o4ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ฐานข้อมูลด้านอาชีพ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
ประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
o6 Q&A
Social Network
010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
o8แผนและความก้าวดำเนินงานและกาารใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
o9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
o10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการ
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O21การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
022แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
023ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
024ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
025การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o26ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
o27การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
o28รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
o32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
o33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
o34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o35รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
025การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
สถานที่พัก และแหล่งท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
E-book
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
496 คน
สถิติทั้งหมด
77727
คน
เริ่มนับวันที่ 31 ตุลาคม 2561
สำนักปลัด อบต.
นางสาวขวัญใจ แก้วมูลตรี
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
096-9353294
นายไวพจน์ ลาดอาสา
รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
จ.ส.ต.ชัชวาล แคลนกระโทก
หัวหน้าสำนักปลัด
063-7506436
นางสาวมยุรี บุดศรีสวย
นิติกร
นางสาววณิชชา โคตรสีวงษ์
นักทรัพยากรบุคคล
นางสาวจิตรลดา วันดี
นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
ว่าง
เจ้าพนักงานธุรการ
นายนรินทร์ คำนวณสวัสดิ์
นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
0862325099
ว่าง
เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
นางสุภาภรณ์ บางสำรวจ
นักจัดการงานทั่วไป ลูกจ้างประจำ
0813209297
นางสาวแคทริยา พาลี
ผู้ช่วยนักประชาสัมพันธ์
0942827299
นางเบญจพร สืบกินนอน
ผู้ช่วยนักทรัพยากรบุคคล
นายศราวุฒิ นารอง
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
นางสาวเอื้อมพร สอนเสนา
ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ
นายภูริทัศน์ นารอง
พนักงานขับรถยนต์
นายนราวิทย์ ต้นสีนนท์
พนักงานขับรถเครื่องจักรกลขนาดเบา
นายสุนทร ไชยกิจ
ภารโรง
นายทองเพชร โคกแปะ
คนงานประจำเครื่องสูบน้ำ