องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
https://www.kuthong.go.th
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รายงานเงินสะสม ณ สิ้นสุดเดือนมีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาสที่ ๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗ ครั้ง ๖
«
เผยแร่บทความเกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารทางราชการ พ.ศ. ๒๕๔๐
«
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ.๒๕๒๒
«
ประชาสัมพันธ์การตรวจรับรองงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗
«
ขอเชิญตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (External Integrity and Transparency Assessment : EIT)
«
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้ง ๕
«
การโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้ง ๔
«
แก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ครั้งที่ ๗
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประกาศ
- ข้อมูลพื้นฐาน
- o2ข้อมูลผู้บริหาร
- o1โครงสร้าง
- o3อำนาจหน้าที่
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
- o4ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- ฐานข้อมูลด้านอาชีพ
- ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
- ประชาสัมพันธ์
- การปฎิสัมพันธ์
- o6 Q&A
- Social Network
- 010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การดำเนินงาน
- o8แผนและความก้าวดำเนินงานและกาารใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- o9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- o10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
- การให้บริการ
- 11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการ
- o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- o13 E-Service
- การบริหารเงินงบประมาณ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- 07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- O21การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 022แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 023ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 024ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- 025การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- o26ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- o27การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
- o28รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- แผนป้องกันการทุจริต
- o32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- o33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- 029รายงานททรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- 029รายงานทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- o34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o35รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
-
- สถานที่พัก และแหล่งท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
- E-book
- https://online.fliphtml5.com/obueg/rlet/
- https://heyzine.com/flip-book/55c95596b5.html#page/3
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- กองสาธารณสุขฯ
- กองส่งเสริมการเกษตร
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ร้องเรียนการทุจริต
เรื่องร้องเรียน
• ร้องเรียน/ร้องทุกข์
• ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ติดต่อเรา
ดร.ดาหวัน ทะสา
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
0947961619
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- กองสาธารณสุขฯ
- กองส่งเสริมการเกษตร
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข่าวประกาศ
ข้อมูลพื้นฐาน
o2ข้อมูลผู้บริหาร
o1โครงสร้าง
o3อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
o4ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ฐานข้อมูลด้านอาชีพ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
ประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
o6 Q&A
Social Network
010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
o8แผนและความก้าวดำเนินงานและกาารใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
o9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
o10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อราชการ
o12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o13 E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
o20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
o18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O21การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
022แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
023ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
024ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
025การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o26ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
o27การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
o28รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
o32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
o33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
029รายงานททรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
029รายงานทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
o34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o35รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
สถานที่พัก และแหล่งท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
E-book
https://online.fliphtml5.com/obueg/rlet/
https://heyzine.com/flip-book/55c95596b5.html#page/3
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
19 คน
สถิติทั้งหมด
85068
คน
เริ่มนับวันที่ 31 ตุลาคม 2561
แบบสอบถามความพึงพอใจ
องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่
เพิ่มแบบสอบถาม
ล้างข้อมูล