องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
https://www.kuthong.go.th
«
ประช่สัมพัฯธ์ สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเพื่อจัดทำวัตถุประสงค์และทิศทางการพัฒนาในอนาคตของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง(พ.ศ. 2566-2570)
«
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2566
«
การตรวจรับรองงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
«
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน ของหน่วยงานตรวจสอบภายใน องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
«
เรื่อง ขอประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนเพื่อรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุขององค์การบริหารตำบลกู่ทอง
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่องผลการสรรหาและสรรหาบุคคลทั่วไปเพื่อบรรจุเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหาร
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (สอบสัมภาษณ์)
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเป็นพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประกาศ
- ข้อมูลพื้นฐาน
- โครงสร้าง
- ข้อมูลผู้บริหาร
- อำนาจหน้าที่
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
- ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- ประชาสัมพันธ์
- การปฎิสัมพันธ์
- Q&A
- Social Network
- 010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การดำเนินงาน
- แผนดำเนินงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- การให้บริการ
- คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- E-Service
- การบริหารเงินงบประมาณ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- 032การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
- 033รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- แผนป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- 039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- 040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- 041 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- กองสาธารณสุขฯ
- กองส่งเสริมการเกษตร
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ร้องเรียนการทุจริต
เรื่องร้องเรียน
• ร้องเรียน/ร้องทุกข์
• ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
Q&A
ติดต่อเรา
นางสาวดาหวัน ทะสา
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
0947961619
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
พนักงานส่วนตำบล/พนักงานจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- กองการศึกษาฯ
- กองสวัสดิการสังคม
- กองสาธารณสุขฯ
- กองส่งเสริมการเกษตร
- หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลหน่วยงาน
ข่าวประกาศ
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
Q&A
Social Network
010นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมิณความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
032การสร้างวัฒนธรรม NO GIFT POLICY
033รายงานผลตามนโยบาย NO GIFT POLICY
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
041 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
2
คน
สถิติวันนี้
55 คน
สถิติทั้งหมด
44636
คน
เริ่มนับวันที่ 31 ตุลาคม 2561
แบบสอบถามความพึงพอใจ
องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่
เพิ่มแบบสอบถาม
ล้างข้อมูล