องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม
https://www.kuthong.go.th
ดร.ดาหวัน  ทะสา
ดร.ดาหวัน ทะสา
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง
0947961619
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
   คน
สถิติวันนี้
52   คน
สถิติทั้งหมด
85943   คน
เริ่มนับวันที่ 31 ตุลาคม 2561

่โครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดประจำปี พ.ศ.2567 องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2567  

ลงข่าว: 15/03/2567    42   40

วันศุกร์ ที่15 มีนาคม 2567
องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง นำโดย ดร.ดาหวัน  ทะสา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร พนักงานและเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ สถานศึกษา(โรงเรียนในเขตพื้นที่ตำบลกู่ทอง) สอบต. ผู้นำชุมชน ประชาชน ต.กู่ทอง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติดประจำปี พ.ศ.2567  องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม 2567 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ในเขตพื้นที่ ได้ออกกำลังกาย เสริมสร้างทักษะทางการกีฬา  และสร้างการมีส่วนร่วมให้ชุมชนรู้รักสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสามารถ ดำรงชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข ห่างไกลยาเสพติด โดยมีนายรัฐ คลังแสง  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต6 จังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดโครงการฯ และได้รับเกียรติจาก นายสมพร  ควรคำคง นายอำเภอเชียงยืน กล่าวปิดโครงการฯในครั้งนี้ด้วย
   ดร.ดาหวัน ทะสา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง   กล่าวว่าปัญหายาเสพติด ที่แพร่ระบาด ในหมู่นักเรียน นักศึกษา เยาวชนและประชาชนทั่วไป เป็นปัญหาใหญ่ที่สถาบันครอบครัว โรงเรียน วัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องร่วมมือช่วยกันแก้ไข องค์การบริหารส่วนตำบลกู่ทอง ได้ตระหนักในการแก้ปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด ประจำปี 2567 ในครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้เด็กและเยาวชนรวมทั้งประชาชน ทั่วไป  ได้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และหันมาสนใจการออกกำลังกาย  เสริมสร้างทักษะทางการกีฬา  และสร้างการมีส่วนร่วมให้ชุมชนเพื่อเป็นภูมิคุ้มกันยาเสพติด 
      สำหรับกิจจกรรมในครั้งนี้ประกอบด้วย ขบวนพาเหรด  การแข่งขันฟุตบอล/วอลเลย์บอล/เปตอง/เซปักตะกร้อ โยนบอล ซึ่งสร้างความสนุกสนานและสร้างความประทับใจ ให้แก่เด็กและเยาวชนรวมทั้งประชาชน ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอย่างมาก